SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI
Trong hơn
một thế kỷ qua, L’Oréal đã dành trọn tâm huyết của mình cho một ngành kinh
doanh duy nhất: ngành làm đẹp. Một ngành kinh doanh tràn đầy ý nghĩa bởi nó cho
phép từng người được thể hiện cá tính của mình, được tin vào chính mình và cởi
mở với mọi người. CÁI ĐẸP CHÍNH LÀ NGÔN NGỮ
L’Oréal
đưa ra sứ mệnh mang đến cái đẹp cho mọi phụ nữ và nam giới trên khắp toàn cầu
bằng những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất về chất lượng, tính hiệu quả và sự an
toàn. Chúng ta theo đuổi mục tiêu này bằng cách đáp ứng mọi nhu cầu và ước mơ
làm đẹp vô hạn của con người trên toàn thế giới. CÁI ĐẸP KHÔNG CÓ BIÊN GIỚI
Cái đẹp không biên giới
Kể từ khi
được thành lập bởi một nhà nghiên cứu khoa học, tập đoàn đã không ngừng phá vỡ
những giới hạn về kiến thức. Bộ phận nghiên cứu của tập đoàn đã giúp mọi cuộc
chinh phục đến những lãnh vực mới được diễn ra và sáng tạo nên những sản phẩm
cho tương lai được lấy cảm hứng từ nghệ thuật làm đẹp trên khắp thế giới. CÁI ĐẸP LÀ MỘT NGÀNH KHOA
HỌC
Mang sản
phẩm đến cho lợi ích của mọi người, huy động được sức mạnh cải tiến để bảo tồn
cái đẹp trên khắp hành tinh và hỗ trợ các cộng đồng địa phương. Đó là những
thách thức và cũng là nguồn sáng tạo cho L’Oréal. CÁI ĐẸP LÀ SỰ CAM
KẾT
Với sự đa
dạng của đội ngũ nhân viên, sự phong phú về danh mục thương hiệu sản phẩm,
L’Oréal đã biến cái đẹp trở thành toàn cầu trở thành dự án của chính mình trong
tương lai. L’ORÉAL MANG CÁI ĐẸP ĐẾN CHO MỌI NGƯỜI
L’Oréal đưa ra sứ mệnh mang đến cái đẹp cho mọi phụ nữ và nam giới trên khắp toàn cầu bằng những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất về chất lượng, tính hiệu quả và sự an toàn. Chúng ta theo đuổi mục tiêu này bằng cách đáp ứng mọi nhu cầu và ước mơ làm đẹp vô hạn của con người trên toàn thế giới. CÁI ĐẸP KHÔNG CÓ BIÊN GIỚI
Cái đẹp không biên giới |
Mang sản
phẩm đến cho lợi ích của mọi người, huy động được sức mạnh cải tiến để bảo tồn
cái đẹp trên khắp hành tinh và hỗ trợ các cộng đồng địa phương. Đó là những
thách thức và cũng là nguồn sáng tạo cho L’Oréal. CÁI ĐẸP LÀ SỰ CAM
KẾT
Với sự đa
dạng của đội ngũ nhân viên, sự phong phú về danh mục thương hiệu sản phẩm,
L’Oréal đã biến cái đẹp trở thành toàn cầu trở thành dự án của chính mình trong
tương lai. L’ORÉAL MANG CÁI ĐẸP ĐẾN CHO MỌI NGƯỜI
MỤC TIÊU CỦA CHÚNG TÔI
Chúng tôi mong muốn sẽ chinh phục được
thêm một tỷ người tiêu dùng trên toàn cầu trong những năm sắp tới bằng
việc tạo ra các loại sản phẩm mỹ phẩm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn làm đẹp đa
dạng vô biên của con người.
Mang
đến cái đẹp cho mọi người, mang đến cái đẹp cho từng người
Tại L’Oréal, chúng tôi tin tưởng rằng không có một hình mẫu nào là duy nhất thể
hiện cái đẹp, thay vào đó, là sự phong phú đa dạng về hình thể của cái đẹp, tùy
thuộc vào các thời kỳ, các nền văn hóa, các giai đoạn lịch sử và cá tính riêng
của mỗi người. Chinh phục được thêm nhiều phụ nữ và nam giới sử dụng sản phẩm
của L’Oréal có nghĩa là chúng tôi đã mang sản phẩm của mình đến với những cộng
đồng vô cùng đa dạng, làm cho cái đẹp trở thành một tầm nhìn không còn biên
giới. Với L’Oréal, toàn cầu hóa việc làm đẹp không có nghĩa là áp đặt sự đồng
nhất mà ngược lại, đó là việc cải tiến mạnh mẽ dựa trên những cảm hứng từ sự đa
dạng này.
Tôn
trọng cách thức làm đẹp của từng nền văn hoá
Trung tâm của dự án này chính là Phòng Nghiên cứu & Cải tiến, bộ phận vừa
được tái lập để thực hiện nhiệm vụ tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm thích ứng với
sự đa dạng mênh mông của thế giới. Tại mỗi khu vực trên khắp toàn cầu, chúng
tôi có các trung tâm Nghiên cứu, là nơi tập trung các chuyên gia giàu kinh
nghiệm, được thiết kế cho các nghiên cứu trong việc làm đẹp. Từ các trung tâm
này, nhiều sản phẩm mới được tạo ra, trở thành những tiếng vang trên toàn thế
giới. Đây chính là bước ngoặt thật sự trong cách nghĩ của chúng tôi về
việc cải tiến.
Tạo cơ hội tiếp cận các sản
phẩm mỹ phẩm
Trong tình hình thị
trường trải qua nhiều biến đổi đáng kể, L’Oréal không ngừng tiến bước để mỗi
năm cho ra đời các sản phẩm làm đẹp tốt nhất cho mọi người. Với danh mục 27
thương hiệu quốc tế và cơ cấu tổ chức dựa trên hệ thống kênh phân phối, chúng
tôi mong muốn đáp ứng được mọi nhu cầu của từng người tiêu dùng dựa trên thói
quen và lối sống của họ. Bằng cách này, L’Oréal đang từng bước đẩy lùi các ranh
giới và đón nhận các thách thức để không ngừng đổi mới.
Trung tâm của dự án này chính là Phòng Nghiên cứu & Cải tiến, bộ phận vừa được tái lập để thực hiện nhiệm vụ tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm thích ứng với sự đa dạng mênh mông của thế giới. Tại mỗi khu vực trên khắp toàn cầu, chúng tôi có các trung tâm Nghiên cứu, là nơi tập trung các chuyên gia giàu kinh nghiệm, được thiết kế cho các nghiên cứu trong việc làm đẹp. Từ các trung tâm này, nhiều sản phẩm mới được tạo ra, trở thành những tiếng vang trên toàn thế giới. Đây chính là bước ngoặt thật sự trong cách nghĩ của chúng tôi về việc cải tiến.
Sản phẩm Mythic Oil huyền thoại |
Đẩy nhanh tiến độ địa phương
hóa các chuyên gia
Chinh phục thêm một tỷ
người tiêu dùng trên toàn thế giới là một dự án đầy tham vọng đang trở thành
động lực cho toàn công ty. Đây là một sự đầu tư về kinh tế và cả về con người,
đòi hỏi các lực lượng của chúng tôi phải phát triển nhanh hơn và tăng tốc biến
đổi công ty trong mọi lĩnh vực, bao gồm nghiên cứu, sản xuất, tiếp thị, kinh
doanh, nhân sự và hành chính… Dự án lớn này đồng thời cũng là cơ hội cho việc
đổi mới và xây dựng nên tập đoàn L’Oréal của tương lai.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét